Lòi chào từ Bếp Nhà Ù!

Chào mừng các bạn đến với blog Bếp Nhà Ù,

Gia đình nhỏ của mình tòan những người có phom dáng “phúc hậu” nên quyết định đặt tên blog là Bếp Nhà Ù. Nghe hơi thiếu thẩm mĩ nhể!? 🙂

Với sự động viên mạnh mẽ từ  Anh Xã, mình tập tành bờ-lốc để chia sẻ niềm đam mê ẩm thực nói chung & nấu nướng nói riêng với các bạn xa gần.

Mình là một tín đồ khá cực đoan của “home-made” và cũng có thời gian rảnh nên luôn chủ trương tối đa hóa các món ăn, thức uống tự ” sản xuất”. Khá tin vào câu “họa từ miệng mà ra, bệnh từ miệng mà vào”! 🙂

Với mình, món ăn không chỉ để ăn mà còn là thông điệp đầy thương yêu mà mình mong muốn trao gửi. Hơn thế, mình tin rằng một góc bếp đỏ lửa sẽ giữ ấm cho mái nhà mình, để chồng và sau này là con, luôn mong muốn đuợc quay về mỗi chiều tối và đầy hứng khởi khi ra khỏi nhà mỗi sáng.

Sẽ luôn cố gắng giữ cho “gian bếp thật và ảo ” của mình luôn ấm áp. Tự hứa với mình thế!

Trả lời

