Bạn!

Mấy hôm nay trời u ám, nhiều mây mưa & lòng mình cũng không nhẹ nhàng mấy. Chợt nhận được tin nhắn của bạn “Cần mạch nha không tao cho 1 hộp. Dì tao mới mang vào”. Thấy ấm lòng!

Bạn là thế! Có khi mấy tháng không gặp (dù ở cùng thành phố) nhưng có gì ngon ngon từ Bắc vào thì đều hú mình. Khi thì mấy quả trứng gà ta, vài củ khoai tây, trái bưởi Diễn. Lúc lại ít ruốc (chà bông) nhà làm. Nhớ có lần bạn đi Huế chơi, về cho mình ít hạt sen Huế nấu chè & không quên dúi thêm chút long nhãn Bắc để nấu cùng cho thêm ngọt thơm.

Hai đứa mình đều có tâm hồn ăn uống, nên bao nhiêu tình củm cũng gửi hết cả vào đồ ăn thức uống mang cho nhau :-). Chẳng phải kim tiền gì, nhưng luôn thấy vui & ấm áp khi nhận được “quà” từ bạn. 10 năm! Chẳng dài cũng chẳng ngắn, nhưng ít nhiều mình luôn biết rằng khi mình cần một người bạn thật sự, mình có Bạn!

Cảm ơn Bạn – người dưng!


Nguồn: Google Image

2 thoughts on “Bạn!

  1. Bạn thế sướng ghê !
    Úi , lại thêm món Huế , chẹp chẹp ! Thèm ghê , sao nấu mà không up hình cho bà con lối xóm còn ăn ngó nhỉ ? Ăn xấu nhé 😃!

Trả lời

