Hoa, cho đời thêm tươi!

Sinh nhật Bố năm nay mình được “đặc cách”, ở nhà, không cần đi đâu hết vì đang bầu bì. Tuy nhiên cả nhà vẫn tụ tập đủ ở…nhà mình từ sáng đến chiều, tổ chức đủ các tiết mục từ tán gẫu, khéo tay hay làm (cắm hoa & nấu ăn), ngủ trưa & không thể thiếu chương trình ẩm thực :-).

Không phải sinh nhật của mình nhưng nhận được những 2 bó hoa & vô số quà cáp. Lạ nhỉ!? Mẹ mua cho 2 bó hồng tỉ muội & đồng tiền. Chị mua trái cây & mỹ phẩm để em gái út ít duy tu nhan sắc. Bố xách theo 2 thùng hồng trứng & mãng cầu dai. Úi giời ơi! Từ dạo có bầu mình thấy mình “có giá” ghê gớm! 🙂

Yêu ghê mấy bông hồng tỉ muội này! Nhỏ nhỏ xinh xinh, trông rất duyên!

Cái hoa đồng tiền này, không hiểu sao mỗi lần nghe/gọi tên là mình lại thấy sao sao í. Nghe có vẻ tiền bạc thế nào í, chả lãng mạn tẹo nào 🙂

Mình chỉ nấu một nồi cháo hàu & thêm nồi chè trôi nước – món mà Bố rất thích – để đãi cả nhà thôi. Hàu Canada cực to, mỗi con dễ phải nặng đến cả lạng. 1 hộp hàu mà nấu cho 5 người, lại còn đủ để chị mang về cho anh rể & mấy nhóc ở nhà nữa chứ! Mỗi người chỉ xơi 2 con thôi, riêng mình được ưu ái, những 3 con! Báo hại bữa tối hôm ấy chẳng ăn gì được nữa vì bụng cứ lình xình. Bổ quá mà! Chỉ múc 1 chén cháo không từ thố cháo để phần cho AX để lót bụng thôi. Công nhận! Cái gì cũng có 2 mặt của nó!

Sinh nhật Ông Ngọai năm sau sẽ có thêm bé con của Mẹ. Vậy là Ông sẽ có 5 đứa cháu ngọai quây quần xung quanh. Lộn xộn nhưng mà vui, nhỉ!

5 thoughts on “Hoa, cho đời thêm tươi!

  1. Tulip bên mình thì đắt lắm! Em chỉ dám chơi hoa bình dân như đồng tiền thôi ạ 🙂

    Ông bồng 4 đứa cháu trước là đủ mỏi tay rồi ạ. Chắc ráng lắm thì thêm được bé con của em thôi. Để em bảo ông đi tập tạ cho chắc tay rồi bế tiếp hehe

Trả lời

